Vương Mạnh Hoàng - Những lợi ích cực lớn khi sử dụng quảng cáo Facebook để kinh doanh

 

Facebook là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hàng tỷ người dùng hàng ngày và nó đang ngày một lớn mạnh hơn, đây là một lợi thế có thể giúp cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng.

Đa dạng hình thức quảng cáo:

 

Quảng cáo facebook  có rất nhiều loại hình để có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn. Có loại đắt tiền, có loại rẻ tiền, có loại tập trung chủ yếu về số lần hiển thị, có loại tập trung chủ yếu về số click…vì thế bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại quảng cáo facebook phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như chiến dịch quảng cáo mà bạn đang thực hiện.

 

Tiết kiệm được chi phí quảng cáo: 

 

Quảng cáo bằng facebook giúp bạn nhắm đúng đối tượng mà mình hướng tới, chính nhờ điều này mà bạn có thể giảm chi phí quảng cáo một cách tối đa. Vì khi bạn hướng đúng đến đối tượng, bạn sẽ  hạn chế được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm cho nên bạn sẽ không bị lãng phí tiền bạc vào những đối tượng như vậy, bạn chỉ phải trả phí quảng cáo cho những đối tượng khách hàng thực đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay quan tâm đến sản phẩm của bạn.

 

Hiệu quả quảng cáo nhanh và thấy ngay được:

 

Sau khi thực hiệnxong giao dịch quảng cáo facebook, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận ngay được khách hàng. Sau đó, bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả của quảng cáo như thế nào, có tốt hay không. Việc hiển thị quảng cáo ngay như vậy không chỉ giúp bạn tiếp cận nhanh khách hàng mà nó còn giúp bạn quảng bá sản phẩm được đúng lúc, đúng mùa, từ đó sẽ bán được nhiều hàng hơn.

 

 

Hướng đúng đối tượng khách hàng: 

 

Bạn muốn hướng sản phẩm của mình dành tập trung chủ yếu cho đối tượng nào, là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, ở khu vực nào,…thì bạn có thể điều chỉnh hướng quảng cáo đến những đối tượng như vậy. Từ đó, việc quảng cáo của bạn sẽ hướng và tiếp cận đúng các khách hàng tiềm năng. Đây là điều mà các loại hình quảng cáo khác khó long mà làm được.

 

Dễ dàng kiểm soát được chi phí:

 

Mỗi ngày bạn phải trả phí cho quảng cáo facebook. Nếu bạn thấy số chi phí dành cho quảng cáo quá cao, bạn sẽ cân nhắc lại khoản chi phí dành cho quảng cáo đó, hoặc nếu bạn muốn hiệu quả của quảng cáo được cao hơn nữa thì bạn sẽ gia tăng mức phí dành cho quảng cáo đó. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ dàng quản lý kiểm soát được chi phí quảng cáo của mình hàng ngày, hàng tháng khi sử dụng quảng cáo Facebook.

 

 

Gia tăng doanh thu bán hàng:

 

Bán hàng trên facebook, nhất là bán hàng nhờ vào chạy quảng cáo Facebook thì lại càng thuận lơi. Bởi facebook đang là một trong những kênh xã hội có lượng người sử dụng và tham gia nhiều nhất hiện nay. Vậy nên, khi bạn bán hàng trên facebook, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt với quảng cáo facebook thì điều đó lại càng dễ hơn, vì facebook ads sẽ cho tiếp cận với khách hàng ở phạm vi rộng hơn, từ đó bạn sẽ bán được nhiều hàng và gia tăng doanh thu được nhiều hơn.

 

 

Trên đây là nhưng lợi ích tuyệt vời đó của quảng cáo facebook. Chúc các bạn may mắn và thành công hơn khi sử dụng quảng cáo facebook  để kinh doanh trong tương lai nhé.

 

Share:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN DIGITAL MARKETING: 0976724222

Bạn cần thuê dịch vụ Digital marketing chuyên nghiệp