Dành cho những ai muốn học quảng cáo Google ads thực sự

 Nói đến quảng cáo là trong đầu các bạn đều nghĩ đến việc là phải kiếm được ra tiền từ quảng cáo, là phải nắm bắt được công nghệ và các thủ thuật để chạy quảng cáo cũng như các kỹ năng đặc biệt.

Các bạn ngưỡng mộ các bạn làm quảng cáo lừa được Google, facebook... Chạy quảng cáo sử dụng mã giảm giá, sử dụng thẻ cc chùa...

Nhưng có một thực tế:

- Những người đang muốn bán cho bạn công nghệ quảng cáo lừa dối Google và Facebook họ lại không tự chạy quảng cáo để kinh doanh sản phẩm của họ mà chỉ muốn bán cho bạn công nghệ để lấy tiền 

- Những người tự xưng chạy quảng cáo giỏi thì lại cố gắng bán cho bạn dịch vụ mà không tự xây dựng hệ thống kinh doanh của họ và ứng dụng quảng cáo vào.

Có gì đó sai sai ở đây :)

Và vấn đề sai chính là Quảng cáo là một phần trong kinh doanh, giúp đẩy thông tin của doanh nghiệp tới khách hàng một cách nhanh chóng và chi phí thấp. Doanh nghiệp cần phải nghiên cứu thị trường, đưa ra lợi thế cạnh tranh, theo dõi đo lường quảng cáo để biết được thị trường thay đổi ra sao? Lý do khách hàng không mua sản phẩm của bạn.

Muốn làm được điều này người làm quảng cáo phải có được kiến thức quản trị kinh doanh, nắm bắt được các công nghệ quảng cáo, phương thức  đo lường thống kê... Quảng cáo chỉ là một phần trong hoạt động kinh doanh.

Nên bạn đang muốn Học quảng cáo Google ads thì hãy học doanh nghiệp đang triển khai quảng cáo Google ads thực tế, chạy bán sản phẩm của chính họ, bạn sẽ xem được cách họ vận hành một hệ thống thực sự, ghép nối các hoạt động kinh doanh và làm đúng luật.


Vương Mạnh Hoàng - Chuyên gia Digital Marketing 
Nếu bạn cần sự tư vấn hãy kết nối với chuyên gia 


Chúng ta chỉ có thể tồn tại nếu làm đúng luật, bạn không thể kinh doanh bền vững và có lãi nếu làm sai luật. Những gì bạn lừa được sẽ sớm hay muộn biến mất, đằng nào bạn cũng phải làm thì hãy làm cẩn thận, bền vững và đi đúng hướng.

Trong 15 năm qua, Chuyên gia Digital Marketing Vương Hoàng là chuyên gia đào tạo Google ads lâu đời tại Việt Nam. Thầy trực tiếp triển khai các doanh nghiệp kinh doanh nhiều ngành nghề và ứng dụng quảng cáo Google ads vào chính các doanh nghiệp của thầy. Từ thực triển khai, kết hợp với kiến thức hàn lâm chuyên sâu về quảng cáo, chương trình đào tạo ' Quảng cáo Google ads thực tế" của thầy đã triển khai đào tạo cho hàng nghìn doanh nghiệp và có rất nhiều công ty lớn với các chuỗi cửa hàng doanh thu hàng trăm tỷ đã ứng dụng kiến thức quảng cáo Google ads của thầy.

Năm 2022 tiếp tục triển khai các lớp đào tạo trực tiếp về Google ads, thầy Vương Hoàng mở lớp:

" Quảng cáo Google ads Thực tế 2022 "

Đây là chương trình thực hành quảng cáo Google ads thực tế, trực tiếp trên chính sản phẩm của học viên hoặc học viên không có sản phẩm sẽ chạy thực tế trên sản phẩm thầy cung cấp.

Đảm bảo: Học viên sẽ tự chạy được quảng cáo, nắm được các quy trình triển khai cũng như cách để vận hành quảng cáo Google ads hàng trăm đến hàng tỷ vnđ/ chiến dịch.

Học viên sẽ có khách hàng ngay trong quá trình học, thực hành trực tiếp được thầy đánh giá cũng như theo dõi trực tiếp quảng cáo, đảm bảo chạy được quảng cáo và hiểu rõ cách vận hành.

Thời gian: 02 tuần ( Mỗi tuần 03 buổi trực tiếp 3h )

Học viên học trực tiếp cùng với thầy tại 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Với học viên ở xa có thể học qua Zoom trực tiếp 1-1.

Thời gian: Tùy theo sắp xếp của học viên

Học phí: 10.000.000 vnđ

Theo dõi đánh giá hoạt động quảng cáo 03 tháng cùng học viên, học viên chạy sẽ show tài khoản để thầy tư vấn cũng như theo dõi kinh doanh cùng.

Nội dung chương trình học 02 tuần ( 06 buổi )

Buổi 1: Lập kế hoạch quảng cáo Google ads ( Phần 1)

Có một điều rất buồn cười đó là nhiều người không biết phải chi bao nhiêu tiền quảng cáo và lúc nào nên dừng quảng cáo lại. Họ cứ set quảng cáo và chờ đợi trong vô thức mà không hiểu được mình phải chi bao nhiêu và các chỉ số quảng cáo cần đạt được thế nào ?

Việc học cách lập kế hoạch quảng cáo sẽ giải quyết câu hỏi này và cho bạn luôn vững tin biết được mình sẽ phải chi bao nhiêu ? Thu về bao nhiêu và lúc nào mình thành công trong việc quảng cáo.

-> Kết quả: Hoàn thành được một bản kế hoạch quảng cáo để sau này có thể tự tin lên kh cho bất kỳ sản phẩm dịch vụ gì mà bạn muốn kinh doanh.

Buổi 2: Lập kế hoạch quảng cáo Google ads ( Phần 2)

Chữa kế hoạch mà học viên đã được dạy, áp dụng vào chính hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Giúp học viên lấy các chỉ số kinh doanh, đo lường đối thủ, đánh giá thị trường để hoàn thiện kế hoạch cho việc quảng cáo.

-> Kết quả: Sẽ có được bản kế hoạch quảng cáo cho chính sản phẩm và dịch vụ mà học viên muốn kinh doanh, học viên sẽ tự trả lời được liệu mình có thành công khi quảng cáo không ?


Buổi 3: Content Marketing ( phần 1)

Quảng cáo sẽ không thể thành công khi thiếu những lời kêu gọi và những câu giới thiệu sản phẩm chất, khách hàng sẽ bỏ qua bạn cho dù quảng cáo của bạn có xuất hiện ở vị trí cao nhất. Khách hàng họ search và xem rất nhiều quảng cáo, họ sẽ tương tác với bạn khi quảng cáo của bạn " Chất" có độ " nặng" và có thấy có lợi khi đọc quảng cáo của bạn. 

-> Kết quả: Bạn sẽ biết cách tìm ra những lời quảng cáo chất, so sánh đối thủ để tìm ra cho mình lợi thế cạnh tranh, những câu quảng cáo đi vào lòng người và làm cho khách hàng chỉ muốn làm việc với bạn.


Buổi 4: Content Marketing ( Phần 2)

Chữa bài quảng cáo của học viên, giúp học viên hoàn thiện được các Key truyền thông, những thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng, những câu chốt để khách hàng không thể rời xa bạn.

Giúp học viên chuẩn bị được nền tảng content để quảng cáo, tự tin quảng cáo và tự tin khách hàng sẽ phải liên lạc nếu họ không muốn " mất món hời"

Buổi 5: Cấu hình quảng cáo ( Phần 1)

Học viên sẽ được học tất cả các loại quảng cáo của Google ads, điểm mạnh điểm yếu của từng loại, lúc nào nên dùng loại nào và hiệu quả của từng loại quảng cáo.

Cách setup từng loại quảng cáo và chú ý trong quá trình Setup 

->Kết quả: Sẽ tự tay setup được các loại quảng cáo của Google ads đầy tự tin

Buổi 6: Cấu hình quảng cáo ( Phần 2)

Thực hành cấu hình quảng cáo trên sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, thầy sẽ trực tiếp tối ưu cùng học viên để setup chiến dịch tốt nhất.

Học viên sẽ tự lên được chiến dịch và theo dõi hoạt động của chiến dịch.

Sau 06 buổi học sẽ chuyển sang 03 tháng theo dõi quảng cáo, học viên triển khai quảng cáo và báo cáo kết quả hàng tuần cho giảng viên. Giảng viên sẽ đánh giá, tư vấn để cải thiện hiệu quả quảng cáo.

Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu nhất hiện nay về quảng cáo Google ads, thời gian theo dõi cùng học viên dài nhất, giúp học viên luôn tự tin vì có người theo dõi quảng cáo cùng mình.


Nếu bạn thấy đây đúng là chương trình đào tạo Google ads bạn đang cần, học thực tế và có Support lâu dài.

Hãy liên hệ trực tiếp thầy Vương Hoàng: 0378885123 - 0976724222 để đặt những câu hỏi của bạn và nói chuyện cùng thầy nhé.

Chương trình đào tạo Google ads duy nhất hiện nay cầm tay chỉ việc trực tiếp trên tài khoản của học viên, support lâu dài giúp học viên yên tâm quảng cáo.






Share:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN DIGITAL MARKETING: 0976724222

Bạn cần thuê dịch vụ Digital marketing chuyên nghiệp