25- Cách tối ưu chuyển đổi trong GDN để đạt tỷ lệ như mong muốn

Cách tối ưu chuyển đổi trong GDN để đạt tỷ lệ như mong muốn

Cách để quảng cáo của bạn luôn có những vị trí tốt gồm có:

- Bạn cần thiết lập để quảng cáo không được hiển thị ở các trang không phù hợp với chủ đề của sản phẩm/dịch vụ. Một quảng cáo về thẩm mỹ viện không nên xuất hiện trên các chuyên trang về kinh tế. 

- Có giải pháp trong việc nâng cao mức giá thầu ở những vị trí xuất hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

- Với những trang không có được lượng tương tác như mong muốn bạn không cần chần chừ mà hãy tắt ngay quảng cáo cho các trang này. Sau đó, bạn có thể tập trung ngân sách lại cho các trang có hiệu quả. 

Cách tối ưu chuyển đổi trong GDN qua banner

Banner là thông điệp chính được tiếp xúc với các khách hàng trong chiến dịch quảng cáo Google GDN. Đó là lý do mà bạn không thể quên cách tối ưu chuyển đổi trong Google GDN thông qua các hình ảnh, nội dung trên banner. 

Trước hết đối với kích thước cho banner, cần chuẩn bị đầy đủ tất cả các kích thước theo chuẩn của Google để quảng cáo của bạn có thể chinh phục được tất cả mọi vị trí. 

Cách tối ưu chuyển đổi trong GDN để đạt tỷ lệ như mong muốn

Về nội dung và hình ảnh, hai yếu tố này cần có sự liên kết chặt chẽ với nhau để thông điệp được gửi đến khách hàng một cách tốt nhất. Tỷ lệ giữa hình ảnh và nội dung dù không có yêu cầu chi tiết nhưng cần được giữ ở tỷ lệ hợp lý. Trước khi thiết kế banner đừng quên tham khảo chi tiết về các quy định liên quan đến hình ảnh và hiểu rõ các nội dung cấm không nên được đưa vào quảng cáo. Quảng cáo của bạn sẽ không được xét duyệt nếu chứa những nội dung không đúng với quy định này. 

Trên banner thường sẽ đặt các nút kêu gọi hành động để kích thích khách hàng, khi đó các nút này cần được đặt ở vị trí nổi bật nhất mới phát huy được tác dụng. 

Cuối cùng chính là trang đích, trang đích là trang được dẫn đến khi khách hàng click vào banner được hiển thị. Để quảng cáo được tối ưu, yêu cầu đầu tiên là trang đích phải liên quan đến nội dung quảng cáo. Và nếu trang đích của bạn là một website, một landing page bạn cũng cần tối ưu các trang sao cho thân thiện với người dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng ngay tại các trang này.

Bạn cũng có thể nêu trực tiếp các vấn đề đang gặp phải với hiệu quả chiến dịch của mình. Hoàng Pr sẽ cung cấp cho bạn các cách tối ưu chuyển đổi trong Google GDN riêng biệt.


Share:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN DIGITAL MARKETING: 0976724222

Bạn cần thuê dịch vụ Digital marketing chuyên nghiệp